odini General ปรับพอร์ต (ให้แล้ว) รับเปิดเมือง ตุลาคม 2022 

odini General ปรับพอร์ต (ให้แล้ว) รับเปิดเมือง ตุลาคม 2022 

เข้าสู่โค้งสุดท้ายปลายปี ช่วงนี้ถ้าไม่นับเรื่องฝนที่ตกหนัก ก็คงต้องบอกว่าตอนนี้ต้อง กระเป๋าพร้อม เสื้อผ้าพร้อม เพราะหลายประเทศเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าได้แล้วหลังจากอัดอั้นมากว่าสองปี

.

แต่ถ้าใครกังวลว่าจะเที่ยวไม่สนุกเพราะต้องที่ผ่านมาต้องคอยปรับพอร์ตด้วยตัวเองมาตลอด ขอบอกตรงนี้เลยว่าถ้าได้ลองใช้บริการของ odini คุณก็สามารถไปเที่ยวแบบปิดหน้าจอ รอขึ้นเครื่องได้เลย

.

มาคราวนี้ในเดือนตุลาคม พอร์ตของเราจะมีการปรับอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลย

.

🏬อสังหาริมทรัพย์ รีท และโครงสร้างพื้นฐาน: เพิ่มสถานะ (เล็กน้อย)

เมื่อมีการเปิดประเทศ ผู้คนก็สามารถออกมาใช้ประโยชน์จากพื้นที่หรือโครงสร้างพื้นฐานนั้น ๆ ได้ ทำให้สินทรัพย์เหล่านี้สร้างรายได้ขึ้นมาได้เพิ่มขึ้น

.

อย่างในไทยเอง ถ้าใครได้ไปเที่ยวศูนย์การค้าในช่วงที่ผ่านมา จะพบว่าส่วนใหญ่เริ่มกลับมามีชีวิตชีวา ด้วยเหตุนี้ทำให้บางแห่ง ได้เริ่มกลับมาเก็บค่าเช่าแบบเต็มจำนวน หลังจากผ่อนผันการเก็บค่าเช่าเพื่อช่วยเหลือผู้เช่าในยุค Covid-19 ก็เลยทำให้เรามองว่าการฟื้นตัวนี้ทำให้สินทรัพย์กลุ่มนี้กลับมาดูน่าสนใจอีกครั้ง

.

ขณะที่ในส่วนของต่างประเทศก็ฟื้นตัวเช่นกัน อย่างที่สิงคโปร์เองซึ่งได้รับประโยชน์จากการเปิดประเทศเช่นกัน แถมได้ราคาส่วนลดจากการที่ดอกเบี้ยปรับสูงขึ้นอีกด้วย

.

🤖การลงทุนฟังดูเป็นเรื่องยาก? ทำให้เป็นเรื่องง่ายได้ด้วย odini General

ที่ช่วยให้เข้าถึงการลงทุนแสนง่ายได้ด้วยระบบอัตโนมัติ ผ่าน Robo-advisor ซึ่งเป็น AI ควบคู่ไปกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เลือกได้หลากหลายระดับผลตอบแทนที่ต้องการ เริ่มต้นเพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น ผ่านแอปพลิเคชัน odini เริ่มออมวันนี้ดีที่สุดครับ

 

#odini

#แอปลงทุนกองทุนรวมอัตโนมัติ

#ลงทุนง่ายได้ทุกคน

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลงทุนแล้ว ดาวน์โหลดแอปได้ที่ odiniapp.co/3NZCMWQ

 

*ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต

**การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้าเงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.